Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

C9 Svenskeren: “Rõ ràng Shop chúng tôi không thể chỉ bình tĩnh ngồi farm ở trong meta bây giờ. Bạn phải không bị động giao chiến”


chính xác là không thể nào biết trước đội tuyển chọn nào sẽ lên ngôi vô địch năm này.

Bắc Mỹ sau cùng đã làm đc điều này.

Cloud 9 đã đánh bại mong muốn cuối cùng của Hàn Quốc, Afreeca Freecs, đối với tỷ số 3-0 để biến thành đội tuyển chọn thứ nhất của khu vực Bắc Mỹ được xếp hạng trong TOP 4 suốt trong quãng 7 năm qua. Cách chơi đầy mạnh mẽ và tự tin & không bị động ở lứa tuổi đầu trận của Cloud 9 khiến Afreeca không còn tìm kiếm được biện pháp giải quyết và xử lý. Trong chiến thắng này, người đi rừng Dennis “Svenskeren” Johnsen góp công rất cao khi anh tỏ ra vượt trội hoàn toàn so đối với 2 người đi rừng bên phía Afreeca là Lee “Spirit” Da-Yoon & Lee “Mowgli” Jae-Ha trong quãng thì giờ đầu trận.

chúng tôi đã có thời cơ để chạm mặt & bỏng vấn Svenskeren sau thời điểm C9 giành chiến thắng rất chi là đặc biệt trước AFS qua đó bước tiếp vào vòng bán kết.

1

không ít người đã bảo rằng đây là lần C9 tiến xa nhất tại CKTG, vậy bạn có nghĩ rằng C9 sẽ sở hữu thời cơ để góp mặt trong trận chung kết hay không?

được lọt tới vòng thi bán kết là điều khá điên rồ đối với tôi. Tôi chưa từng cho là đội bản thân sẽ tiến xa được như vậy. Tôi đã luôn phải nỗ lực không còn bản thân để có thể vượt qua đc vòng bảng. Cảm giác bị mắc kẹt ở vòng bảng trong một giai đoạn dài là một trong điều khiến bạn rất thất vọng, bởi bạn sẽ không thể cho mọi cá nhân thấy đc kỹ năng thực sự của mình lúc chỉ thi đấu trong những trận BO1. Khi bước vào những trận BO5, tôi sự thật thích những trận đấu này hơn bởi bạn sẽ có thời gian để thích nghi đối với cả trận đấu. &Amp;Amp; đấy là điều mà tôi cho rằng bản thân khá xuất sắc. Trong những đội tuyển chọn ngày trước của tôi, các đội đấy thường không hay tỏa sáng ở những trận BO1, nhưng Cloud 9 thì hoàn toàn khác, họ luôn mạnh mẽ và tự tin trong số trận đấu đó. Tôi sự thật cảm nhận thấy rất hạnh phúc khi có thời cơ được bộc lộ trong số trận BO5.

Điều gì đã khiến Cloud 9 mạnh hơn Afreeca Freecs trong trận đấu mới đây vậy?

Tôi cho là chúng tôi là đội có công dụng làm chủ khoanh vùng sông tốt hơn, đồng thời chúng tôi cũng có tác dụng đối phó với những trường hợp gank của họ. AFS đã không tạo ra được quá nhiều gánh nặng cho Shop chúng tôi, ngoại trừ ở ván 2, ván đấu mà họ đã hạ gục đc cả đường trên & đường giữa của chúng tôi. Mặc dù thế, chúng tôi vẫn không cảm nhận thấy có chút áp lực nào cả … công ty chúng tôi vẫn tin rằng mình rất có thể giành được chiến thắng. Đường bên dưới của chúng tôi đã chiếm lĩnh được các lợi thế đẩy đà, do đó đây là đường mà Shop chúng tôi có thể thắng một cách dễ dàng. Cửa Hàng chúng tôi đơn giản và dễ dàng là chỉ việc thi đấu quay quanh những tiềm năng lớn và duy trì thế chủ động trong quãng trận đấu mà thôi.

Một Lý Do khiến cho chúng ta vươn lên đc bảng B là dựa vào các đội hình rất mạnh trong giai đoạn đi đường. Vậy đấy có phải là chủ đích của các bạn không? Các bạn có muốn những đội hình hoàn toàn có thể giao tranh từ sớm không?

cụ thể Shop chúng tôi không còn chỉ bình tĩnh ngồi farm ở trong meta hiện thời. Bạn phải không bị động giao chiến. Công ty chúng tôi nhận thấy rằng Cửa Hàng chúng tôi phải thường xuyên giao tranh và nói với nhau rằng “các bạn phải giao tranh, các bạn phải giao tranh“. Tôi cho rằng mọi thứ các hội viên trong đội đều đã tìm kiếm được giờ chung chung ở khoảng thời gian hiện nay. Vấn đề chỉ nằm ở việc lăn cầu tuyết trận đấu và giành lấy những lợi thế từ sớm. Các trận đấu không khi nào kéo quá dài.

Tôi mong muốn hỏi chủ ý của bản thân về vị tướng tá Lucian. Công ty chúng tôi đã thấy RNG dùng Lucian trong trận đấu đối với G2 nhưng không tỏ ra quá hiệu quả. Vậy các bạn đã làm thế nào để Lucian của các bạn rất khác nhau so sánh với Lucian của RNG?

Tôi cho rằng Sneaky rất thoải mái tự tin khi sử dụng Lucian nên anh ấy mong muốn chơi vị tướng này. Thắng lợi ở khu vực đường bên dưới sẽ trở thành một quả cầu tuyết không nhỏ nếu bạn có chức năng để đẩy mạnh những lợi thế đã sở hữu được. Công ty chúng tôi cũng đã thắng ở đường bên dưới mà không cần phải làm cái gi nhiều, cũng giống như RNG. Tôi cho rằng lợi thế của chúng tôi nằm ở đoạn cả đường trên và đường giữa đều là các đường rất mạnh, chính vì thế địch thủ sẽ tập trung hạ gục 2 đường đấy thay cho lưu ý xuống khu vực đường dưới. Lucian là một vị tướng mạo rất là mạnh nếu như anh ấy rất có thể lăn đc quả cầu tuyết.

Korea đã thất bại thảm hại tại giải đấu lần này. Vậy theo bạn thì bọn họ đã làm cái gi sai?

Tôi nghĩ rằng họ kịp thích ứng đối với meta mới đủ nhanh. Chúng ta đã bước vào CKTG đối với suy nghĩ rằng vẫn sẽ tiếp tục thi đấu như phương pháp mà họ đã làm tại LCK. Bọn họ không giao tranh nhiều ở đầu trận và thường xuyên sẽ chỉ farm trong vòng 30 phút đầu trước lúc bước vào 1 giao tranh quy định cả trận đấu. Trong những trận đấu tại LCK, bạn sẽ thấy chỉ có 2 điểm hạ gục khi trận đấu đã diễn ra được 20 phút. Lúc đến CKTG, Cửa Hàng chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi rất cần phải giao tranh. Cửa Hàng chúng tôi sẽ không thể giành thắng lợi nếu mà cố gắng thi đấu theo lối chơi làm chủ đối với những người Hàn, bởi họ sẽ luôn luôn là kẻ làm việc đó tốt hơn. Chính vì như thế công ty chúng tôi quyết định giao tranh nhiều hơn thay vì cố gắng sử dụng cách chơi kiểm soát.

1

Bạn có nghĩ rằng những thay đổi của những trang bị làm chủ góc nhìn đã làm cho những trận đấu trở nên khác nhau không?

loại trừ Rựa Thợ Săn & thêm vào Cua Kỳ Cục đã khiến cho các trận đấu có không ít giao tranh hơn. Map sẽ trở nên tối tăm hơn bởi thế bản có thể thi đấu xoay quanh việc kiểm soát góc nhìn. Chính điều ấy đã hỗ trợ những đội phương Tây rất đông lúc mà những đội tuyển phương Đông đã không còn thi đấu chậm chạp như trước đó được nữa.

Bạn có Đánh Giá gì về trận Bán Kết sắp tới không?

Cửa Hàng chúng tôi đã từng có các trận đấu tập đối với Fnatic, và họ đang rất mạnh ở giai đoạn hiện giờ. Chúng tôi hoàn toàn có thể tuyên chiến và cạnh tranh đc với chúng ta, nhưng họ được xem là đội mạnh hơn ở mọi vị trí. Fnatic sẽ là 1 trong những thử thách khó khăn, nhưng giờ đồng hồ là khi mà mọi đội tuyển đều có thể giành đc chức vô địch, do đó Cửa Hàng chúng tôi rất mạnh mẽ và tự tin vào một trong những chiến thắng.

Bạn nghĩ đội tuyển chọn nào sẽ lọt vào trận chung cuộc ở nhánh còn lại?

iG đối đầu đối với G2? Tôi nghĩ iG sẽ thắng lợi trước G2. Bọn họ có vẻ rất mạnh. Shop chúng tôi cũng đã có lần đấu tập với bọn họ và bị chúng ta đè bẹp hoàn toàn. Tôi cho là iG chắc hẳn rằng sẽ thắng G2.

Khoảnh khắc nào là hoàn hảo và tuyệt vời nhất đối với cá thể bạn tại CKTG năm nay?

Điều quan trọng nhất đối với tôi là vượt qua đc vòng bảng. Tôi nghĩ điều ấy sẽ còn lâu bền đối với tôi trong một giai đoạn dài là vì đây đã là lần thứ 4 tôi có mặt ở vòng bảng, & sau cùng thì tôi cũng đã vượt qua nó. Tôi sẽ chẳng thể nào quên được khoảnh khắc mà chúng tôi vươn lên được vòng bảng.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét