Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

“Trong số tất cả những đội tham gia CKTG, không đội nào có người đi đường giữa mạnh cả”


người trẻ tuổi chỉ thích gặp Faker :v

EDG đã hoàn thiện ngày thi đấu Play-Ins đầu tiên của mình đối với tỉ số 2-0 & đứng nhất bảng sau thời điểm đánh bại Dire WolvesInfinity Esports. Sau trận đấu, công ty chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với người đi đường giữa Scoutcủa EDG. Anh nghĩ rằng vòng Play-Ins được xem là bước đệm tạo sự mạnh mẽ và tự tin cho vòng bảng.

scout

tiếp sau đây là phần bỏng vấn đối với Scout.

các bạn đã đấu tập đối với các đội tham dự vòng Play-ins. Trong số những đội tuyển chọn này, bạn đánh giá đội nào cao nhất?

Theo đánh giá và nhận định của tôi về các đội đã đấu tập cùng, hầu hết bọn họ có sự đồng đều về kỹ năng / độ không dễ khi đối đầu và cạnh tranh.

Nếu EDG vượt qua vòng Play-Ins, các bạn sẽ đc xếp vào bảng A hoặc C. Bạn muốn đội mình nằm ở bảng nào hơn?

Cả 2 bảng tương tự nhau, nên tôi cũng không tồn tại sự thích thú riêng đối với bảng nào cả. Tuy vậy, tôi nghĩ bản thân cần phải tiến bộ và thi đấu tốt hơn. Bảng A có Flash Wolves, bảng C có ktTL, với tôi thì 2 bảng đấu này không không giống nhau mấy.

Bạn đang được nhìn nhận cao về sức mạnh trong độ tuổi đi đường. Cá thể bạn có kiêu hãnh rằng bản thân là một trong người đi đường mạnh không?

Vì tôi biết mình nên làm tốt phần đi đường, tôi luôn luôn ưu tiên tập luyện phần này. Cho dù vậy, đi đường mạnh không thật quan trọng trong meta hiện thời, tôi không còn có được đầy đủ lợi thế từ thế mạnh của mình.

scout

Có tuyển chọn thủ nào tại CKTG mà bạn đặc biệt quan trọng muốn cạnh tranh và đánh bại không?

Nói thật thì tuyển thủ mà tôi thật sự muốn gặp là Faker. Nhưng Faker lại không góp mặt tại CKTG. Trong mọi thứ các đội tham gia, không tồn tại người đi đường giữa nào mạnh cả. Nếu có thì sẽ là Xiaohu của khoanh vùng LPL.

Bạn không tồn tại nhiều cơ hội đốđầu với Faker khi 2 bạn còn ở cùng 1 đội tuyển chọn ư?

Tôi chưa tồn tại cơ hội tuyên chiến đối đầu với anh ấy trong một giải đấu.

tiềm năng tại CKTG của chúng ta là gì?

tất nhiên là chiến thắng chung kết rồi.

Nếu vậy, đội tuyển nào có chức năng chống EDG đạt đc mục tiêu nhất?

Tôi tin là kt Rolster, ren.G hoặc bất kể đội tuyển chọn LPL nào. Nếu phải lựa chọn 1 đội, tôi sẽ chọn kt. kt đã vô địch LCK, tôi cũng nghe bảo rằng bọn họ cực kì xuất sắc. Tôi sự thật mong muốn thắng lợi kt.

Tôi được biết là bạn đã gặp Ray (cựu tuyển chọn thủ đường trên của C9)? Ray có kể gì với bạn về Bắc Mỹ không?

Ray kể nhiều chuyện lắm. Cậu ấy nói nhiều kinh khủng khiếp. Shop chúng tôi ở chung phòng hotel nên tôi cũng có nghe đc vài câu chuyện.

43241416740_b7ed3521fb_z

Có bao giờ bạn từng có mong muốn thi đấu ở Bắc Mỹ chưa?

Tôi không nghĩ tới việc bản thân sẽ trở thành 1 tuyển chọn thủ ở Bắc Mỹ. Tuy vậy tôi mong muốn tới đó, không phải để triển khai tuyển chọn thủ, mà để học tập giờ đồng hồ Anh.

sau cùng, bạn có điều gì muốn share nữa không?

người hâm mộ Đài Loan Trung Quốc đã đặt các bảng cổ vũ ở ga tàu. Ban đầu tôi còn cười. Lên sàn đấu rồi tôi mới thực sự nhận ra họ đã ủng hộ cuồng nhiệt thế nào. Tôi muốn gửi lời cảm ơn thành ý tới các độc giả đã cổ vũ cho công ty chúng tôi.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét